วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2551

เราจะกลับมาในศึกดาร์บี้










รัช สนับสนุน ราฟา ให้ลืมความผิดหวังที่ Old Trafford และกลับมาเอาชนะเอฟเวอตันในศึกดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้ รัชเชื่อว่านักเตะจะต้องลืมความพ่ายแพ้ให้เร็วที่สุด และเอาชนะเอฟเวอรตันเพื่อเป็นการชดเชยที่เยี่ยมยอด
รัช ว่า สิ่งที่ดีหลังจากเกมที่ผ่านมา คือ เราจะมีเกมส์ใหญ่อีกที่ในอาทิตย์นี้ กับเอฟเวอตัน ที่จะมีที่แอนฟิล ซึ่งเป็นดาร์บี้แมต ที่ยิ่งใหญ่ในรอบปี ทีมเรามีโอกาสที่ดีที่จะกลับมาสู่เกมส์ของเราอีกครั้ง สำหรับเกมกับแมนยู ไม่มีใครเถึยงว่า ในความจริงแล้ง แมนยูสมควรจะชนะ สำหรั้บเกมวันนั้น เราต้องไม่มีความเสียใจ แต่ว่าเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าใจครั้งต่อไปเราจะได้ชัยชนะในนัดต่อไป สำหรับผลของการแข่งขันอาทิตย์หน้าจะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะได้ไปแชมเปี้ยนลีก สองแต้มที่ห่างกันมันสำคัญมากสำหรับพวกเขา ซึ่งเขาไม่สามารถที่จะมาตั้งรับอย่างที่เคยทำมาเช่นปีก่อน ถ้าพวกเขาไม่พยายามที่จะชนะ มันจำทำให้พวกเขาลำบากในการแย่งลำดับที่ 4 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่เร็วมากซึ่งก็จะเป็นประโยชน์แก่ฝั่งเรา ลิเวอร์พูลมีนักเตะที่ดีกว่าและนักเตะก็สลับเปลี่ยนกันเล่น ซึ่งทำให้ผู้เล่นเราสดกว่าเอฟเวอร์ตันในเกมส์นี้ ุกุญแจสำคัญก็คือการกลับมาสู่เกมส์ของเราซึ่งเล่นได้ดีจนถึงก่อนกมกับแมนยู ถ้าเราทำอย่างนั้นได้ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บสามแต้มที่พวกเขาต้องการได้ และมันก็จะเกิดคำถามว่าเอฟเวอร์ตันจะจัดการกับ 5 แต้มที่พวกเขาตามเราได้อย่างไร


ฟรี สถิติเว็บไซต์seo



ไม่มีความคิดเห็น: